Company logo

Valmynd

12.maí 2022
08:30 - 10:30

Allt um viðskiptavininn á einum stað

12. maí 2022

08:30-10:30

Guðrúnartún 10, 6. hæð, Online

Hvernig bætum við upplifun viðskiptavina með snjallri notkun upplýsingatækninnar? Hvernig getum við nýtt tæknina til að auka tekjur, draga úr kostnaði og bæta þjónustu?

Á þessum morgunverðarfundi Advania heyrum við dæmisögur af því hvernig Securitas, VÍS og Rauði krossinn hafa bætt samskipti við viðskiptavini sína, vettvangsþjónustu, komið skikk á gögnin sín og einfaldað ferla með aðstoð Salesforce.  

Gestir eru velkomnir í Guðrúnartún 10, 105 Reykjavík. Gengið er inn um aðalinngang að horni við Sæbraut. Fundurinn fer fram á 6. hæð. 

 

Dagskrá:

 

08:30 Húsið opnar. Léttar veitingar og spjall.

 

09:00 Atli Örn Egilsson vörustjóri hjá Advania setur fundinn.  

 

09:05 Charlotte Åström, þróunarstjóri viðskiptasambanda hjá VÍS, segir frá ávinningi af tæknibreytingum fyrirtækisins og hvernig þær nýtast viðskiptavinum þess.  

 

09:25 Hjörtur Vigfússon, framkvæmdastjóri stafrænnar þróunar hjá Securitas, segir frá því hvernig  tæknibreytingar fyrirtækisins hafa auðveldað viðskiptavinum að eiga samskipti við Securitas. Eftir vel heppnaða innleiðingu á grunneiningum Salesforce var ákveðið að nýta kerfið einnig til að bæta vettvangsþjónustu fyrirtækisins.  

 

09:45 Margrét Gíslínudóttir, teymisstjóri gæðamála hjá Rauða krossinum, segir frá því hvernig þau nýta Salesforce til bæta aðgengi að námskeiðum og leysa ýmis verkefni í hjálpar- og mannúðarstarfi.

 

10:05  Spjall.