Hvernig á að koma upp og reka öfluga vefverslun?

Á þessum fundi verður farið yfir daglegan rekstur vefverslana, þjónustuvefsvæða, samþættingu við önnur kerfi og hvernig forgangsraða megi verkefnum.

Á þessum fundi verður rætt um það sem einkennir góða og skilvirka vefverslun. Rætt verður um hvernig fyrirtæki geta mætt auknum kröfum neytenda um stafræna þjónustu. Rýnt verður í ferla út frá vegferð notandans og fjallað um allt það sem þarf að smella til að viðskiptin gangi greiðlega og viðskiptavinurinn fái góða þjónustu. Farið verður yfir daglegan rekstur vefverslana, þjónustuvefsvæða, samþættingu við önnur kerfi og hvernig forgangsraða megi verkefnum. Á fundinum verður farið yfir: Stöðuna í dag - nýjar áskoranir og tækifæri Helstu stefnur og strauma í stafrænni þjónustu Hvaðan koma gögnin? Kortlagningu tækniumhverfis Greiningar (Journey mapping & Agile) Notendamiðaða viðmótshönnun Ferilinn – hvernig er notendaupplifunin? Öryggi og aðgengi fyrir ólíka markhópa Útfærslu og eftirfylgni kaupa Rekstur á vefum og vefverslunum Samþættingar við helstu upplýsingakerfi Hvernig við nýtum tæknina sem best Fyrirlesarar: Hrafnhildur Sif Sverrisdóttir, forstöðumaður veflausna Bríet Pálsdóttir, deildarstjóri viðskiptalausna Advania.

Fram koma:

speaker mynd
Hrafnhildur Sif Sverrisdóttir
speaker mynd
Bríet PálsdóttirDeildarstjóri viðskiptalausna Advania